Hộp giấy đựng thức ăn nhanh đẹp

1. Hộp giấy đựng thức ăn là gì?

Hộp giấy đựng thức ăn là sản phẩm thay thế cho hộp nhựa và hộp thủy tinh. Sản phẩm là lựa chọn vô cùng tiện lợi cho những ai có nhu cầu ăn nhanh. Ngoài ra, hộp đựng thức ăn bằng giấy còn được dùng cho những đơn vị kinh doanh thực phẩm để đảm bảo tính chuyên nghiệp cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngày nay, những sản phẩm hộp đựng giấy ngày càng phổ biến với đa dạng mẫu mã và chất lượng ngày một nâng cao.

hộp giấy đựng thức ăn
Hộp đựng thức ăn bằng giấy kraft

2. Công dụng của hộp đựng thức ăn bằng giấy

Hộp giấy đựng thức ăn được ưa chuộng ở khắp mọi nơi bởi sự tiện lợi. Những công dụng mà sản phẩm này mang lại có thể kể đến như:

  • Thực phẩm tươi sống được đựng bằng hộp giấy rất tiện lợi và sạch sẽ.
  • Thức ăn được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình vận chuyển.
  • Thức ăn sẽ luôn đảm bảo được sự tươi ngon và không gây mùi hay thấm dầu mỡ trong thời gian dài.
hộp giấy đựng thức ăn
Hộp đựng giấy kraft đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Mẫu hộp giấy đựng thức ăn sẽ giúp quảng bá thương hiệu và đảm bảo vệ sinh cho những đơn vị kinh doanh.
  • Người dùng có thể tái chế và sử dụng lại nhiều lần nhờ vào độ bền tốt của hộp giấy cùng công nghệ sản xuất hiện đại.

>>>> CLICK NGAY: 10+ Mẫu hộp giấy đựng salad đẹp, an toàn cho sức khỏe

3. Lợi ích của hộp giấy đựng thức ăn

Những mẫu hộp giấy đựng thức ăn nhanh đang được biết đến và sử dụng tương đối rộng rãi tại Việt Nam. Đa phần các cửa hàng thức ăn nhanh, quán cơm, trường học,… đều chọn hộp giấy thay vì các mẫu hộp thông thường khác. Dưới đây là những lợi ích của sản phẩm dẫn đến sự thay thế này:

3.1 Thân thiện với môi trường

Hộp giấy đựng thức ăn rất thân thiện với môi trường vì chất liệu giấy có thể dễ dàng tái chế để sử dụng cho nhiều mục đích khác. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có thể tự phân hủy trong môi trường nhanh chóng. Đây sẽ là giải pháp giúp giảm lượng rác thải sinh hoạt đang lên cao như hiện nay.

cách làm hộp giấy đựng thức ăn
Hộp giấy đựng thức ăn thân thiện với môi trường

3.2 Đa dạng mẫu mã và chất liệu

Mẫu hộp giấy đựng thức ăn đang được sử dụng khá phổ biến tại nhiều nước là hộp giấy Kraft. Sản phẩm có nhiều loại đa dạng mẫu mã, hình dạng và chất liệu. Đặc biệt, hộp giấy Kraft có thiết kế một ngăn hoặc nhiều ngăn tiện lợi cho việc đựng nhiều món ăn mà không bị trộn lẫn. Chính vì vậy, hộp giấy đang nhiều khách hàng yêu thích và chọn mua nhiều hơn.

bán hộp giấy đựng đồ ăn
Mẫu hộp giấy đựng thức ăn đa dạng mẫu mã và chất liệu

3.3 Quảng bá thương hiệu bằng logo trên hộp

Hiện nay, các cửa hàng hay doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm thường áp dụng hình thức in logo, slogan, địa chỉ hoặc một số thông tin khác trên bề mặt hộp giấy. Đây cũng là một cách để tăng độ nhận diện và quảng bá thương hiệu đơn giản. Đặc biệt, những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ nên áp dụng giải pháp này để tiết kiệm một khoản chi phí quảng cáo.

hộp giấy đựng đồ ăn mang về
Hình thức in ấn hộp giấy đựng thức ăn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

3.4 Sản phẩm cao cấp ít bị biến dạng

Hầu như tất cả các mẫu hộp giấy đựng thức ăn đều có khả năng thích nghi tốt với thức ăn nóng và lạnh. Điều này tạo nên sự khác biệt so với các mẫu hộp khác cùng phân khúc đang được bán trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng chịu nhiệt cao và không sản sinh độc tố do nhiệt. Vì vậy, hộp đựng thức ăn bằng giấy có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong quá trình đựng thức ăn của người dùng.

mẫu hộp giấy đựng thức ăn
Hộp giấy thức ăn bằng giấy kraft có khả năng chịu nhiệt cao

3.5 Đảm bảo sạch sẽ, an toàn thực phẩm

Thành phần chủ yếu là giấy nên hộp giấy đựng thức ăn đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe người tiêu dùng cao hơn các sản phẩm khác bằng nhựa hoặc xốp. Hộp giấy được áp dụng công nghệ sản xuất khép kín đảm bảo sạch sẽ cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn được tráng lớp mỏng bên trong chống thấm nước và dầu mỡ. Đây sẽ là giải pháp mà các chủ doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm không thể bỏ qua.

hộp đựng đồ ăn bằng giấy
Hộp giấy đựng thức ăn đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng

3.6 Giá cả phải chăng

Hộp giấy đựng thức ăn nhanh có giá thành phải chăng, thậm chí rẻ hơn hộp đựng thủy tinh. Tất nhiên, giá hộp giấy đựng thức ăn sẽ có một ít chênh lệch so với những sản phẩm hộp xốp, hộp nhựa. Nhưng với những lợi ích mà sản phẩm mang lại thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất vừa tiện lợi vừa sạch sẽ.

hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ
Hộp đựng thức ăn bằng giấy có giá thành phải chăng

4. Kích thước và kiểu dáng tiêu chuẩn của hộp đựng đồ ăn bằng giấy

Ngày nay, kiểu dáng hộp giấy đựng thức ăn khá đa dạng từ mẫu hình vuông, chữ nhật, hình tròn tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng. Nhưng nhìn chung, kiểu dáng tiêu chuẩn của sản phẩm phải đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện lợi. Bên cạnh đó, kích thước hộp giấy thường không cố định. Vì tùy theo đặc điểm của từng loại thức ăn mà kích thước hộp đựng sẽ khác nhau, cụ thể:

  • Kích thước 20 x 20 x 4cm, 28 x 28 x 4cm: Đây là loại hộp đựng có chiều cao ngắn nhưng diện tích lại lớn. Kích thước hộp này sẽ phù hợp đựng những chiếc bánh crepe nóng hổi giòn rụm hay chiếc bánh pizza.
  • Kích thước 18 x 15 x 4,5cm, 20 x 14 x 5cm: Loại hộp giấy chữ nhật cỡ nhỏ này phù hợp với nhiều loại thức ăn khác nhau. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để đựng các món salad, khoai tây chiên, xiên que, sushi,…
hộp giấy đựng thức ăn giá rẻ
Hộp giấy hình chữ nhật đựng xôi gà
  • Kích thước 6 x 6 x 6cm, 8 x 8 x 8 cm: Bạn có thể buộc thêm dây nơ sản phẩm hộp giấy lập phương. Mẫu hộp giấy đựng thức ăn này sẽ phù hợp đựng các loại bánh kẹo làm quà tặng.
  • Kích thước tùy chỉnh: Bạn có thể siết nắp theo những cách khác nhau để tùy chỉnh được kích thước của hộp. Điều này sẽ thích hợp cho những đơn vị kinh doanh thực phẩm muốn mua hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ mà không có quá nhiều yêu cầu khác nhau về kích thước.

5. Tổng hợp những mẫu hộp giấy đựng thức ăn theo loại thức ăn

Mỗi hộp đựng thức ăn được thiết kế sao cho phù hợp với đặc điểm của thức ăn. Dưới đây là những mẫu hộp giấy theo từng loại thức ăn:

5.1 Hộp giấy đựng thức ăn nhanh

Hộp giấy đựng thức ăn nhanh thường có chất liệu bằng giấy Kraft bên trong chống dính. Đặc biệt, sản phẩm có độ bền cao và không gây độc khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Kích thước sản phẩm thường đa dạng tùy thuộc vào đặc điểm của thức ăn, nhưng phổ biến nhất là hình chữ nhật. Đặc trưng của kiểu hộp này được nhiều quán ưa chuộng là dễ in ấn. Những cơ sở kinh doanh thực phẩm sẽ tăng độ nhận diện và thu hút nhiều khách hàng hơn thông qua các thông tin chi tiết được in trên mặt hộp.

hộp giấy đựng thức ăn mang đi
Hộp giấy đựng hamburger có độ bền cao và không gây độc

>>>> THAM KHẢO NGAY:

5.2 Hộp giấy đựng đồ ăn nóng

Hộp giấy đựng thức ăn nóng thường có chất liệu là giấy Kraft hoặc là giấy Ivory. Cả 2 chất liệu này đều có cán màng thực phẩm và có khả năng chống dầu mỡ. Hộp giấy đựng thức ăn sẽ không tạo ra các chất độc có hại cho sức khỏe khi ở nhiệt độ cao. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng giữ nhiệt cao giúp món ăn vẫn giữ được hương vị như ban đầu. Hiện nay, khả năng chịu nóng cao nhất của hộp giấy có thể lên đến 180 độ C.

hộp giấy kraft đựng thức ăn tphcm
Hộp giấy đựng thức ăn không tạo ra các chất độc có hại cho sức khỏe khi ở nhiệt độ cao

>>>> XEM THÊM: Hộp giấy đựng thức ăn nóng | lựa chọn an toàn cho sức khỏe

5.3 Hộp giấy đựng thức ăn nước

Thức ăn nước như mì, hủ tiếu, canh,…thì hộp giấy sẽ có kiểu dáng tô hoặc bát vô cùng tiện dụng. Đặc biệt, mặt bên trong của sản phẩm còn có màng bọc PE giúp bảo vệ thức ăn không bị rò rỉ ra bên ngoài. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm để đựng thức ăn chứa nước. Nhược điểm hộp giấy đựng thức ăn nước là chỉ được sử dụng một lần. Tuy nhiên vì chất liệu là giấy nên hộp giấy tự phân hủy, thân thiện môi trường. Do đó, nhược điểm này sẽ không ảnh hưởng lớn đến sự tiện lợi mà sản phẩm này mang lại.

hộp giấy đựng thức ăn tphcm
Hộp giấy đựng thức ăn có khả năng tự phân hủy trong môi trường nhanh chóng

5.4 Hộp đựng bánh trung thu

Hộp giấy ngoài việc đựng bánh trung thu mà còn là cách để cơ sở kinh doanh thực phẩm có thể quảng bá thương hiệu của mình. Điểm nổi bật của hộp đựng bánh trung thu là hình thức của chiếc hộp. Vì mỗi một kiểu dáng, màu sắc và hoa văn trang trí trên hộp giấy chính là yếu tố để thu hút và tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Sản phẩm có thể thiết kế theo dạng hình tròn, vuông hoặc chữ nhật tùy ý. Tuy nhiên, hộp giấy đựng bánh trung thu đều được thiết kế sao cho phù hợp với kiểu dáng và kích thước của bánh.

sản xuất hộp giấy đựng thức ăn
Hộp đựng bánh trung thu bằng giấy có thiết kế đẹp mắt

5.5 Hộp đựng pizza

Hộp đựng pizza thường được tạo thành từ các loại giấy carton như giấy Duplex, giấy Kraft, giấy Ivory,…Hộp giấy đựng thức ăn mang đi có kết cấu hình chữ nhật nhưng chiều cao lại ngắn. Kích thước phổ biến của sản phẩm thường là 12cm, 18cm, 22cm, 26cm, 30cm. Như các hộp giấy khác thì hộp đựng pizza vô cùng thân thiện với môi trường và  đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dùng khi đựng pizza. Sản phẩm cũng là phương thức quảng bá thương hiệu của cửa hàng bởi hình ảnh, thông tin được in ấn trên hộp.

bán hộp giấy đựng thức ăn
Hộp đựng pizza là phương thức quảng bá thương hiệu của cửa hàng

>>>> THAM KHẢO THÊM: Hộp giấy đựng pizza giá tốt, chất lượng, dịch vụ đi kèm ấn tượng

5.6 Hộp đựng bánh ngọt

Chất liệu hộp đựng bánh ngọt thường là giấy Ivory, giấy Kraft và giấy Duplex. Các loại giấy này có đặc tính thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người. Hộp giấy đựng thức ăn sẽ giúp cố định bánh ngọt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, tùy vào loại bánh ngọt mà hộp giấy sẽ có tay cầm giúp người dùng dễ dàng vận chuyển bánh tốt hơn.

bán hộp giấy đựng đồ ăn
Hộp giấy đựng bánh ngọt được in ấn đẹp mắt

Hầu như các hộp đựng bánh ngọt sẽ có thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau đa dạng về kích thước, kiểu dáng và màu sắc. Sản phẩm còn được trang trí họa tiết và in ấn bên ngoài giúp cửa hàng hoặc doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình. Điều này cũng giúp thu hút và  “ghi điểm” trong mắt khách hàng của mình.

6. Những mẫu hộp giấy đựng thức ăn theo thiết kế

Những chiếc hộp giấy kraft đựng thức ăn ngày càng được nhiều cơ sở kinh doanh lựa chọn vì tính tiện dụng của sản phẩm và sự thân thiện với môi trường. Sản phẩm sẽ tạo được những cảm xúc ngon miệng và thích thú cho người sử dụng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế hộp giấy phổ biến hiện nay:

6.1 Hộp giấy kraft nâu mặt kính

Hộp giấy kraft nâu mặt kính là dòng hộp giấy đựng thức ăn thân thiện với môi trường được bán tại Việt Nam. Chất liệu kraft đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, hộp đựng đồ ăn bằng giấy có thêm mặt kính Pet giúp khách hàng dễ dàng quan sát thức ăn ở trong mà không cần mở hộp ra. Sự kết hợp giữa mặt kính với giấy kraft dày dặn mang đến khả năng chống thấm vượt trội. Thiết kế thông minh của sản phẩm sẽ giúp phần thức ăn trông bắt mắt và sang trọng hơn.

mua hộp giấy đựng thức ăn
Hộp giấy kraft nâu mặt kính giúp khách hàng dễ dàng quan sát thức ăn ở trong

6.2 Hộp giấy đựng thức ăn nhiều ngăn

Hộp giấy đựng thức ăn nhiều ngăn là loại hộp được làm bằng chất liệu giấy, bên trong có lớp màng mỏng chống thấm dầu và mỡ. Thiết kế sản phẩm có nhiều ngăn giúp thức ăn được sắp xếp khoa học và trông bắt mắt hơn. Hộp đựng thức ăn này đang dần thay thế cho hộp xốp, hộp nhựa và được sử dụng rộng rãi trong trường học, quán cơm, cửa hàng ăn nhanh,… Đây là loại hộp giấy được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính tiện lợi và giá thành phải chăng.

giá hộp giấy đựng thức ăn
Hộp nhiều ngăn giúp thức ăn được sắp xếp khoa học

6.3 Hộp đựng đồ ăn mang về có nắp

Nắp của hộp đựng đồ ăn bằng giấy thường có 2 loại là nắp rời và nắp liền. Những chiếc hộp giấy có nắp sẽ giúp món ăn thêm sang trọng và lịch sự hơn. Tuy nhiên, tùy vào đặc điểm của thức ăn thì nắp của hộp sẽ khác nhau:

  • Thức ăn nóng: Nắp hộp thường bằng giấy kraft hoặc nhựa PP. Trong quá trình vận chuyển, những mẫu hộp giấy đựng thức ăn này cũng giữ nhiệt tốt cho món ăn.
hộp giấy đựng thức ăn nóng
Hộp giấy có nắp liền giữ nhiệt tốt cho món ăn
  • Thức ăn có hình thức đẹp: Hộp giấy đựng thức ăn mang đi sẽ có nắp rời trong suốt hoặc nắp liền bóng kính. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ quan sát thức ăn bên trong và thu hút họ mua hàng.

6.4 Hộp giấy đựng thức ăn có quai

Hộp có quai sẽ giúp quán ăn tiết kiệm chi phí mua thêm bao bì xách tay như bao ni lông hay túi giấy. Vì hộp giấy có quai cầm nên khách hàng sẽ dễ dàng mang đi. Thậm chí, hộp giấy có quai xách còn có thể đựng nhiều loại thức ăn có trọng lượng nặng như gà quay, vịt quay,… mà không làm biến dạng hay móp méo hộp. Tuy nhiên, đa số thiết kế quai cầm không được chắc chắn để treo ở xe nên bạn cần lưu ý khi sử dụng.

hộp giấy tròn đựng thức ăn
Hộp đựng thức ăn bằng giấy có quai cầm

6.5 Hộp giấy tròn đựng thức ăn

Hộp giấy tròn đựng thức ăn có tính ứng dụng cao bởi sản phẩm đựng được khá nhiều đồ ăn khác nhau, thậm chí cả thức ăn có nước. Đối với bánh pizza thì hộp giấy tròn sẽ có kích thước tương đối lớn kết cấu mỏng dẹt. Đối với những món ăn có nước thì sản phẩm sẽ có thêm lớp lót PE bên trong để ngăn nước có thể thấm ra bên ngoài. Một số hộp giấy tròn còn thiết kế thêm nắp vừa tiện dụng trong việc mang đi vừa giữ chất lượng món ăn được trọn vẹn.

cách làm hộp giấy đựng thức ăn
Hộp giấy tròn đựng thức ăn thiết kế thêm nắp chắc chắn

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: 20+ mẫu hộp giấy tròn đựng bánh chất lượng, giá tốt

6.6 Hộp đựng đồ ăn hình dạng độc đáo

Những hộp giấy đựng thức ăn sẽ thể hiện phong cách riêng của quán ăn hay doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm có hình dạng độc đáo sẽ dễ thu hút khách hàng và khiến họ mua sản phẩm ngay. Hiện nay có rất nhiều mẫu hộp giấy đựng thức ăn khác nhau nhưng tất cả đều có kiểu dáng đơn giản, tiện lợi mang đi, dễ dàng đóng mở, đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhờ vào hình dáng độc đáo những sản phẩm này sẽ là một công cụ marketing vô cùng hiệu quả.

hộp giấy đựng thức an nóng
Hộp giấy có kiểu dáng hình gấu thú vị

7. Báo giá hộp giấy đựng thức ăn chi tiết, mới nhất

Nhìn chung, hộp giấy đựng đồ ăn nhanh có giá thành phải chăng. Tuy nhiên với những lợi ích mà sản phẩm mang lại thì số tiền bỏ ra hoàn toàn hợp lý. Sự chênh lệch về giá của những mẫu hộp giấy đựng thức ăn là do kiểu dáng, kích thước, số lượng và gia công bổ sung:

  • Kiểu dáng: Mẫu hộp giấy có kiểu dáng trơn và màu nâu thì giá thành thường rẻ hơn. Còn sản phẩm có kiểu dáng độc đáo và được in ấn họa tiết thì sẽ có giá thành cao hơn. Nhưng những hộp giấy này sẽ giúp cửa hàng quảng bá thương hiệu và thu hút nhiều khách hàng hơn.
  • Kích thước: Vì kích thước hộp càng lớn thì diện tích sử dụng càng nhiều nên giá thành một sản phẩm sẽ tỷ lệ với kích thước hộp. Dưới đây là một số kích thước thông dụng của hộp giấy:
    • Kích thước 6 x 6 x 6cm: Hộp giấy có kích thước nhỏ gọn và có kiểu dáng hình lập phương. Vì vậy giá thành của sản phẩm sẽ rất rẻ.
    • Kích thước 15 x 9 x 10 cm: Sản phẩm có giá thành tương đối rẻ và phù hợp với tài chính nhiều quán ăn và đơn vị kinh doanh thực phẩm.
    • Kích thước 22.5 x 20 x 9 cm: Hộp loại này sẽ có giá thành cao hơn vì diện tích sử dụng lớn hơn. Tuy nhiên, nếu bạn mua với giá sỉ lớn thì giá hộp giấy đựng thức ăn sẽ rẻ hơn.
hộp giấy đựng thức ăn nhanh
Hộp giấy kraft đựng thức ăn có giá thành phải chăng
  • Số lượng: Mức giá sẽ thay đổi tùy vào mốc số lượng theo đơn đặt hàng. Nếu bạn mua hộp giấy với số lượng sỉ lớn thì bạn sẽ nhận có được giá ưu đãi tốt.
  • Gia công bổ sung: Một số sản phẩm sẽ có yêu cầu đặc biệt như cán màng bên trong nhằm chống nước hoặc thêm kính trong trên bề mặt. Điều này cũng ảnh hưởng đến việc giá của hộp giấy sẽ cao hơn các sản phẩm thông thường khác.

Vietpacking là đơn vị cung cấp hộp giấy đựng thức ăn với nhiều loại đa dạng khác nhau. Nhân viên Vietpacking sẽ báo giá sản phẩm trực tiếp cho khách hàng. Vì vậy, bạn có thể liên hệ qua hotline, inbox fanpage hoặc điền số điện thoại trên form báo giá. Nhân viên sẽ liên hệ trực tiếp cho bạn để tư vấn giá thành chính xác nhất.

8. Tiêu chuẩn sản xuất hộp giấy đồ thức ăn an toàn thực phẩm

Hộp giấy đựng thức ăn phải đảm bảo an toàn thực phẩm và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Dưới đây là một số tiêu chuẩn sản xuất và in ấn hộp giấy:

  • Thông tin sản phẩm: Khi hộp đựng đồ ăn bằng giấy được in ấn thông tin rõ ràng và chi tiết trên bề mặt thì sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến gần hơn với khách hàng hơn.
  • Chất liệu: Những sản phẩm hộp giấy được làm từ chất liệu giấy cao cấp như kraft, duplex, ivory,… và định lượng 200gsm, 250gsm, 300gsm và 350gsm sẽ phù hợp với thực phẩm nhẹ như các loại bánh. Thức ăn có nhiều dầu mỡ sẽ phù hợp với giấy kraft với định lượng 170gsm, 250gsm, 300gsm. Màu in ấn trên bề mặt hộp giấy đều là chất liệu an toàn với sức khỏe khách hàng.
hộp giấy bạc đựng thức ăn
Hộp đựng thức ăn phải đảm bảo an toàn thực phẩm và đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Công nghệ in hộp giấy: Hộp giấy đựng thức ăn giá rẻ được sử dụng công nghệ Offset hiện đại giúp hộp giấy giữ độ bền màu cao và có độ tương phản ấn tượng. Ngoài ra, sản phẩm còn được in ấn bằng cách cán bóng, cán mờ hay phủ UV định hình vô cùng chất lượng.
  • Kích thước: Hộp giấy đựng đồ ăn mang về sẽ có kích thước đa dạng tùy theo đặc điểm thức ăn và nhu cầu của khách hàng.
  • Kiểu dáng: Sản phẩm có kiểu dáng phong phú từ mẫu hình tròn, hình vuông, chữ nhật tùy vào nhu cầu của khách hàng.

9. Những lưu ý khi chọn mua hộp giấy thức ăn

Mặc dù hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ mang lại quá nhiều những lợi ích nhưng bạn cần lưu ý những yếu tố sau đây trong quá trình lựa chọn mua sản phẩm:

9.1 Phải phù hợp với loại thức ăn đang kinh doanh

Các quán ăn hoặc doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm nên ưu tiên lựa chọn mẫu hộp giấy đựng thức ăn phù hợp với loại thức ăn đang kinh doanh. Tuy nhiên, bạn cần tránh việc mua đại trà quá nhiều chủng loại nhưng lại không dùng đến gây lãng phí. Dưới đây là cách để chọn hộp đựng thức ăn phù hợp bạn có thể tham khảo:

  • Thức ăn nóng: Hộp giấy Kraft hoặc giấy Ivory có cán màng thực phẩm giúp chống dầu mỡ.
  • Thức ăn có nước: Hộp giấy Kraft có phủ lớp màng bọc PE giúp bảo vệ thức ăn không bị rò rỉ ra bên ngoài.
  • Thức ăn nhanh: Hộp có chất liệu kraft giá thành rẻ, tiện dụng và độ bền cao.
  • Đồ ăn cá nhân: Hộp đựng đồ ăn bằng giấy có thêm nắp đậy để đảm bảo giữ nguyên mùi vị món ăn được lâu hơn.
hộp giấy kraft đựng thức ăn
Mẫu hộp đựng thức ăn phù hợp với loại thức ăn đang kinh doanh

9.2 Chú ý đến số lượng mua

Bạn cũng nên chú ý đến số lượng mua phải phù hợp với quy mô cửa hàng, lượng khách hàng mang về cũng như ngân sách của bạn. Những cơ sở kinh doanh ổn định và lâu dài có thể mua hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ với số lượng lớn để được hưởng chiết khấu giá rẻ. Điều này sẽ giúp các chủ cửa hàng tiết kiệm được không ít ngân sách. Tuy nhiên, những đơn vị kinh doanh còn mới hoặc đang gặp khó khăn thì nên lựa chọn giải pháp an toàn hơn với số lượng hộp giấy ít. Do đó, bạn cần dựa vào tình hình kinh doanh hiện tại để có thể cân nhắc một giải pháp tối ưu nhất.

hộp giấy đựng đồ ăn nóng
Chú ý đến số lượng mua

9.3 Lựa chọn đơn vị cung cấp hộp uy tín

Hộp đựng thức ăn bằng giấy được sử dụng khá rộng rãi ở Việt Nam. Do đó, bạn có thể tìm thấy nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, bạn cần xem xét kỹ về chất lượng và độ uy tín của những đơn vị đó trong bối cảnh hộp giấy được bán tràn lan trên thị trường. Bạn nên lựa chọn đơn vị sản xuất sử dụng nguyên liệu bột giấy tự nhiên và không sử dụng các chất độc hại trong quá trình sản xuất. Đặc biệt, bạn cần trao đổi thẳng thắn về giá cả với nhà phân phối để đảm bảo giá cả minh bạch và tốt nhất.

hộp giấy đựng thức ăn 1 lần
Lựa chọn đơn vị cung cấp hộp uy tín

9.4 Chọn loại giấy và định lượng phù hợp

Bạn cần chú trọng khi chọn giấy và định lượng phù hợp. Hiện nay có rất nhiều loại giấy được sử dụng để sản xuất và in ấn hộp đựng đồ ăn bằng giấy phù hợp với từng thức ăn riêng biệt:

  • Thực phẩm nhẹ: Những loại giấy như couche, duplex, ivory,… với định lượng 200gsm, 250gsm, 300gsm và 350gsm sẽ phù hợp với thực phẩm nhẹ như các loại bánh.
  • Thực phẩm nhiều dầu mỡ: Chất liệu giấy kraft hoặc giấy bìa carton bồi với định lượng 170gsm, 250gsm, 300gsm sẽ phù hợp với thực phẩm dầu mỡ như gà rán, khoai tây chiên, pizza,…
hộp giấy đựng thức ăn nước
Cần chú trọng khi chọn giấy và định lượng phù hợp

9.5 Chú trọng kiểu dáng và chất liệu

Trong quá trình mua những mẫu hộp giấy đựng thức ăn chất lượng, đúng ý thì bạn cần chú ý đến kiểu dáng và chất liệu của sản phẩm:

  • Kiểu dáng: Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng thiết kế hộp giấy đựng thức ăn. Vì vậy, bạn nên chọn lựa kiểu dáng thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu bản thân và thực phẩm mà bạn kinh doanh. Những mẫu hộp giấy đang được bạn chạy nhất là hộp tròn, hộp hình vuông, hộp chữ nhật, hộp có mặt kính và hộp có quai xách. Kiểu dáng của sản phẩm sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng.
hộp giấy đựng đồ ăn nhanh
Kiểu dáng của sản phẩm sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng
  • Chất liệu: Bạn nên chọn những chất liệu giấy tự nhiên an toàn và thân thiện với môi trường. Nhờ vậy mà sức khỏe người dùng mới được đảm bảo khi sử dụng. Chất liệu kraft màu nâu vàng mộc mạc đang được yêu thích nhất hiện nay. Chất giấy có độ bền cao, độ dẻo dai và chống ẩm mốc đảm bảo an toàn thực phẩm.

10. Vietpacking – Địa chỉ bán hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ uy tín

Vietpacking là đơn vị chuyên thiết kế tạo mẫu, in ấn và sản xuất bao bì giấy với các sản phẩm phổ biến như thùng carton, hộp cứng cao cấp và hộp giấy. Vietpacking sẽ cung cấp cho khách hàng giải pháp bao bì giấy an toàn và thân thiện với môi trường. Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi là sản xuất và in ấn các loại bao bì giấy cho nhiều ngành hàng như: hộp khuyến mãi, thùng carton, túi giấy, hộp cứng cao cấp,… Vietpacking luôn đặt ” khách hàng là trọng tâm ” thông qua các chính sách:

  • Chính sách thanh toán: Vietpacking không áp dụng thanh toán khi nhận hàng và chỉ giao hàng cho đến khi bạn thanh toán bằng hình thức chuyển khoản 100%. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn an tâm trong trường hợp bạn có ý kiến đóng góp hoặc khiếu nại liên quan đến chính sách thanh toán thì hãy đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
  • Chính sách giao hàng: Chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống các chính sách dịch vụ tối ưu và đơn giản để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển. Đơn hàng sản xuất và in ấn từ 5 triệu (chưa bao gồm VAT) ở Hồ Chí Minh trở lên sẽ được hỗ trợ giao hàng miễn phí đến kho (đường xe tải đi được). Tuy nhiên, đơn ngoại thành trên 5 triệu chỉ hỗ trợ ra chành xe.
thiết kế hộp giấy đựng thức ăn
Vietpacking – Địa chỉ bán hộp giấy đựng thức ăn giá sỉ uy tín
  • Chính sách đổi trả: Bạn cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng hoặc trả hàng trong những trường hợp sau:
    • Đổi hàng: Trong trường hợp bạn đặt kích thước không phù hợp và muốn đổi sang 1 sản phẩm khác, bạn phải chịu chi phí vận chuyển 2 chiều hoặc bạn có thể sang trực tiếp kho công ty để đổi hàng. Tuy nhiên, Vietpacking có quyền từ chối đổi cho khách hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng do bất kỳ lý do nào.
    • Giao sai hàng: Trong trường hợp Vietpacking đóng gói sai mặt hàng (kích thước, màu sắc, kiểu dáng), bạn phải liên hệ ngay để Vietpacking có phương pháp giải quyết sớm nhất. Chúng tôi sẽ chịu phí vận chuyển đổi trả.
    • Giao thiếu số lượng: Bạn phải báo ngay trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận hàng. Vietpacking sẽ đưa ra giải pháp là bổ sung thêm hàng hoặc giảm giá cho khách hàng ở các đơn hàng sau (TMĐT).
    • Đơn vị vận chuyển làm hỏng: Tùy theo mức độ hư hại thì Vietpacking sẽ hỗ trợ trong khả năng có thể.

11. Dịch vụ in & sản xuất hộp giấy theo yêu cầu

Dịch vụ in & sản xuất hộp giấy theo yêu cầu của Vietpacking sẽ ưu tiên miền Trung và miền Nam đổ lại, phần lớn là HCM và các tỉnh lân cận. Vietpacking sẽ báo giá và tư vấn cho khách hàng khi bạn liên hệ dùng dịch vụ theo yêu cầu. Ngoài ra, toàn bộ dây chuyền của Vietpacking đều được tự động hóa nhờ đầu tư công nghệ in Offset tiên tiến nên khả năng sản xuất được tăng tối đa. Chúng tôi sẽ cung cấp thành phẩm đạt yêu cầu với giá sỉ tốt nhất cho bạn.

hộp giấy đựng thức ăn có ngăn
Dịch vụ in & sản xuất hộp giấy theo yêu cầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *