IN TÚI GIẤY

  1. Vai trò ca túi giy đối vi doanh nghip

Túi giấy là một trong những sản phẩm đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày lẫn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Sự phổ biến rộng rãi của loại túi này đến từ nhiều ưu điểm mà chúng đem lại:

Vai trò của túi giấy đối với doanh nghiệp

  • Là công cụ thuận tiện để đựng sản phẩm và bảo quản giúp sản phẩm tránh bị va chạm, tác động bởi môi trường.
  • Hỗ trợ trong việc vận chuyển dễ dàng hơn.
  • Được xem như một cách thức marketing hiệu quả, giúp quảng bá hình ảnh và nâng cao độ nhận diện của thương hiệu đến khách hàng.
  • Có thể tái chế sau khi sử dụng, vì vậy giúp doanh nghiệp hoàn thành được trách nhiệm đối với môi trường.

Chính nhờ những lợi ích ưu việt của túi giấy, hiện nay nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ in ấn, thiết kế bao bì, thùng, túi giấy với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. LQ là một trong những đơn vị chuyên sản xuất túi giấy uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

  1. Bng giá in túi giy chi tiết hin nay

Với nhu cầu sử dụng phổ biến, các doanh nghiệp hiện nay rất đầu tư cho ra đời nhiều kiểu túi giấy với đa dạng các mức giá. Giá thành của túi giấy sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kích cỡ, công dụng, thiết kế và cả số lượng túi đặt in. Sau đây là bảng giá tham khảo của các mẫu in túi giấy tại LQ:

Bảng giá tham khảo dịch vụ in túi giấy tại LQ

Bảng báo giá túi giấy KT 20x16x8 và 20x29x8 (cao x rộng x hông)

STT Đơn vị File in yêu cầu Chất liệu in – Quy cách Số lượng nhận in Giá
1 Cái Corel + Ai + Ps ·         Chất liệu: Couche – 00 gsm

·         Quy cách: In Offset 4 màu hai mặt.

·         Chất lượng in: In bài riêng với độ chính xác màu từ 89% đến 97%.

·         Gia công: Cắt, cán màng mặt ngoài, cấn bế, gấp dán thành phẩm

300 Liên hệ để có thêm thông tin chi tiết
2 Cái Corel + Ai + Ps 500
3 Cái Corel + Ai + Ps 1,000
4 Cái Corel + Ai + Ps 2,000
5 Cái Corel + Ai + Ps 3,000
6 Cái Corel + Ai + Ps 5,000
7 Cái Corel + Ai + Ps 10,000

 

  1. Các loi giy ph biến được dùng để in túi giy

Chất liệu giấy ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sử dụng của túi giấy. Tuỳ vào từng nhu cầu và mục đích sử dụng mà có thể lựa chọn những chất liệu khác nhau. Sau đây là một số loại giấy phổ biến được chuyên dùng để in túi giấy.

3.1. Giy Kraft

Giấy Kraft là loại giấy được chế tạo từ 100% bột giấy nguyên chất hoặc từ các vật liệu tái chế. Chính vì không qua các quy trình tẩy trắng, túi giấy Kraft vẫn lưu giữ được màu sắc vàng nâu tự nhiên và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Những mẫu túi giấy với màu sắc cổ điển, mộc mạc được ứng dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng săn đón, phục vụ các mục đích như làm túi đựng quà, túi đựng sản phẩm hoặc túi shopping.

Sử dụng giấy Kraft trong in ấn túi giấy

3.2. Giy Ivory

Giấy Ivory cũng là một sản phẩm được làm từ bột giấy gỗ tự nhiên và không qua quy trình tráng phủ. Một ưu điểm lớn của loại giấy này chính là sự chắc chắn và cứng cáp khi định lượng có thể lên đến 350 gsm. Giấy Ivory có màu sắc thiên về trắng sáng, vì vậy khi kết hợp với công nghệ in Offset sẽ cho ra những mẫu túi giấy chất lượng cao với những đường nét kiểu dáng in sắc sảo.

Sử dụng giấy Ivory để in ấn túi giấy

3.3. Giy Couches

Là loại giấy được biết đến với giá thành hợp lý nhưng giấy Couches lại có chất lượng không hề kém cạnh so với các chất liệu giấy khác. Với ưu điểm bề mặt bóng, láng mịn cùng chất giấy dày dặn, giấy Couches mang lại màu sắc tươi sáng, giúp thiết kế nên những mẫu túi giấy với hiệu ứng đẹp mắt. Bên cạnh in túi giấy, chúng còn được ứng dụng cho vô vàn các mục đích khác như in poster, catalogue, brochure,…

Sử dụng giấy Couches để in ấn túi giấy

3.4. Giy Duplex

Giấy Duplex có đặc điểm bao gồm một mặt trắng mịn và mặt còn lại có màu nâu hoặc xám sẫm. Giấy Duplex ít được sử dụng trong in ấn túi mà chủ yếu trong bao bì các hộp giấy, hộp carton,… Giá thành là một lợi thế của giấy Duplex khi tốn ít chi phí gia công, vì vậy trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp cần sản xuất số lượng lớn bao bì túi giấy cho các mục đích đựng sản phẩm thông thường.

Sử dụng giấy Duplex để in ấn túi giấy

3.5. Giy m thut

Dịch vụ sử dụng giấy mỹ thuật để in túi giấy có giá thành khá cao so với những chất liệu khác, tuy nhiên, giá trị thẩm mỹ mà chúng đem lại là vô cùng lớn. Loại giấy này  có bề mặt hơi sần hoặc láng mịn, khi kết hợp với các kỹ thuật in như cán gân, tráng ánh nhũ kim,… sẽ tạo nên một sản phẩm túi giấy hoàn thiện với hiệu ứng thẩm mỹ cực kỳ bắt mắt. Các loại giấy sử dụng rất đa dạng, bao gồm giấy stardream, giấy safari, giấy plike,…

Sử dụng giấy mỹ thuật trong in ấn túi giấy

  1. Kích thước tiêu chun ph biến áp dng khi in túi giy

Bên cạnh những mẫu túi giấy với kích thước tiêu chuẩn phổ biến, doanh nghiệp cũng có thể đặt thiết kế riêng những mẫu túi giấy với kích thước đa dạng nhằm phù hợp với nhu cầu của từng sản phẩm. Sau đây là một số kích thước tiêu chuẩn phổ biến áp dụng khi in túi giấy mà quý doanh nghiệp có thể tham khảo.

4.1. Túi giy đứng

Các mẫu túi giấy đứng với kiểu dáng gọn nhẹ có những kích thước (Dài x Rộng x Cao/ bề ngang đáy) cơ bản sau:

Kích thước túi giấy đứng

  • Túi giấy đứng 410mm x 290mm x 100 mm
  • Túi giấy đứng 400mm x 300mm x 90 mm
  • Túi giấy đứng 255mm x 200mm x 120 mm
  • Túi giấy đứng 140mm x 130mm x 60 mm

4.2. Túi giy ngang

Mẫu túi giấy ngang được in ấn phổ biến với kích thước (Dài x Rộng x Cao/ bề ngang đáy) như sau:

Kích thước cơ bản của túi giấy ngang

  • Túi giấy ngang 320mm x 380mm x 100 mm
  • Túi giấy ngang 230mm x 330mm x 90 mm
  • Túi giấy ngang 230mm x 280mm x 75 mm
  1. Công ngh in túi giy được s dng

Với khoa học máy móc ngày càng phát triển, các công nghệ in túi giấy cũng càng được cải tiến vô cùng hiện đại. Hiện nay, công nghệ túi giấy in Offset 4 màu và 6 màu đang dẫn đầu xu thế và rất được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Công nghệ này cho ra đời những mẫu sản phẩm với chất lượng mực in gần như hoàn hảo, giúp mực thấm đều, bám mực tốt, giúp hình ảnh thiết kế trở nên sắc nét, trung thực và bắt mắt.

Những công nghệ in ấn túi giấy phổ biến, hiện đại

Công nghệ túi giấy in Offset cũng có những lợi ích ưu việt như tiết kiệm thời gian cùng giá thành sản xuất hợp lý. Đặc điểm nổi bật nhất của công nghệ ngày chính là khả năng sản xuất với số lượng lớn và tạo ra những lô sản phẩm đồng đều về chất lượng cũng như màu sắc. Ngoài ra, LQ còn sử dụng nhiều công nghệ in ấn hiện đại khác như in nhũ, dập nổi các chi tiết,…

  1. Quy trình làm vic và in túi giy ti LQ

LQ tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và in túi giấy chất lượng, uy tín nhất. Đến với LQ, quý khách sẽ được trải nghiệm những quy trình dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp, bao gồm:

  • Tiếp nhận đơn hàng:LQ tiếp nhận các đơn hàng trực tiếp lẫn trực tuyến của quý khách thông qua nhiều phương thức như website, email, zalo, facebook,… Chỉ 5-10p truy cập, quý khách sẽ được liên hệ ngay lập tức.
  • Tư vấn dịch vụ:Sau khi đã tiếp thu và phân tích những yêu cầu của quý khách, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của LQ sẽ tư vấn kỹ chi tiết về số lượng, kích thước, chất liệu, phương pháp in,… cũng như đưa ra nhiều mẫu thiết kế để quý khách lựa chọn.

Quy trình làm việc và in túi giấy tại LQ

  • Báo giá in ấn:Sau quá trình tư vấn, nếu hài lòng, quý khách sẽ được báo giá in ấn chi tiết với các thông tin chính xác về quy cách, mẫu mã, số lượng, thời gian hoàn thành.
  • Xác nhận đơn hàng: Sau khi đã thống nhất và xác nhận đơn hàng, quý khách vui lòng thanh toán trước 50% giá trị đơn hàng.
  • Tạo mẫu thiết kế: LQ sẽ nghiên cứu và thiết kế các mẫu sản phẩm dựa theo yêu cầu của khách hàng và hỗ trợ chỉnh sửa không giới hạn cho đến khi cho ra mẫu thiết kế cuối cùng. Chúng tôi cũng nhận file thiết kế sẵn từ khách hàng và kiểm tra chất lượng file in.
  • Gia công sản phẩm:Sau khi đã thống nhất về ý tưởng thiết kế, LQ bắt đầu tiến hành gia công in ấn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những mẫu thử để quý khách xác nhận về chất liệu, màu sắc, kích thước,…, sau đó mới tiến hành gia công cắt xén, bo góc, ép kim, đóng cuốn để hoàn thiện sản phẩm.
  • Kiểm tra thành phẩm:Sản phẩm sẽ được thông qua một loạt các quy trình sàng lọc, kiểm tra kỹ càng trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Giao hàng và thanh toán:Khi đã hoàn tất kiểm tra, LQ tiến hành đóng gói và bàn giao hàng cho khách hàng và thanh toán theo đúng thời hạn và phương thức đã cam kết từ trước.
  1. Mt s lưu ý cn biết khi tiến hành in túi giy giá r

Để cho ra đời những mẫu túi giấy chất lượng, bền bỉ, các đơn vị in ấn cần nắm bắt một số lưu ý sau cơ bản.

7.1. Kim tra cht liu và định lượng giy

Túi giấy có thể được làm từ nhiều chất liệu giấy khác nhau như túi giấy Kraft, Couche, Duplex, Ford và Ivory. Mỗi loại giấy đều có đặc tính, công dụng và phù hợp với từng nhu cầu túi giấy khác nhau.

Cần kiểm tra chất liệu và định lượng giấy

Định lượng giấy cũng là tiêu chí rất quan trọng quyết định đến độ dày của túi. Tốt nhất nên lựa chọn định lượng từ 250 gsm đến 300 gsm trở lên để đảm bảo độ dày của túi.

7.2. Xác định s lượng phù hp

Trong kinh doanh, cần tính toán cẩn thận về số lượng sản xuất in túi giấy để có thể đáp ứng đủ mức nhu cầu sử dụng, đảm bảo được thời gian lưu kho, chất lượng bao bì cũng như mức giá thành hợp lý.

Cần xác định số lượng túi giấy sản xuất phù hợp

7.3. La chn k thut in n

Chất lượng thành phẩm túi giấy phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật in ấn. Những công nghệ in ấn tiên tiến, hiện đại có thể cho ra đời những mẫu sản phẩm với chất liệu, thiết kế, màu sắc in cao cấp, bắt mắt, Hiện nay có đa dạng các kỹ thuật in ấn vô cùng hiện đại, phải kể đến bao gồm kỹ thuật in Offset và in Flexo.

Lựa chọn kỹ thuật in ấn phù hợp

7.4. Tùy chn cht liu quai xách

Quai sách là bộ phận không thể thiếu và đóng vai trò to lớn trong in ấn các mẫu túi xách bằng giấy. Các quai xách có thể được tùy chọn thiết kế từ nhiều chất liệu như cotton, ruy băng bóng, sợi PE,…

Tùy chọn chất liệu quai xách khi in túi giấy

7.5. Kim tra gia công thành phm

Bên cạnh các quy trình in ấn cơ bản, các đơn vị cần kiểm tra gia công và bổ sung thêm một vài công đoạn cơ bản để có thể hoàn thiện mẫu sản phẩm ấn tượng nhất. Các công đoạn bổ sung bao gồm ép nhũ kim, cán gân bề mặt, dập nổi các chi tiết, phun UV, cắt hở, cán bóng hoặc mờ,…

Kiểm tra gia công thành phẩm túi giấy

  1. Mt s mu túi giy thành phm được in n ti LQ

Vietpacing là đơn vị in ấn túi giấy chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu ở đa dạng các lĩnh vực như thực phẩm, mỹ phẩm, trang sức,… Một số mẫu túi giấy nổi bật được thiết kế theo từng lĩnh vực bao gồm:

  • In túi giấy đựng quà

In túi giấy đựng quà

  • In túi giấy đựng thực phẩm

In túi giấy đựng thực phẩm

  • In túi giấy đựng quần áo

In túi giấy đựng quần áo

  • In túi giấy đựng trang sức, mỹ phẩm

In túi giấy đựng trang sức, mỹ phẩm

  • In túi giấy đựng hộp giày

In túi giấy đựng hộp giày

  • In túi giấy đựng đông trùng hạ thảo

In túi giấy đựng đông trùng hạ thảo

  1. Đơn v in túi giy uy tín, cht lượng

Nếu quý khách đang tìm kiếm những trải nghiệm hợp tác in ấn, thiết kế bao bì, túi giấy chuyên nghiệp, chất lượng, LQ tự hào sẽ là sự lựa chọn uy tín nhất dành cho quý khách. Với danh mục sản xuất đa dạng bao gồm thùng carton, hộp giấy, túi giấy,… LQ luôn đáp ứng sẵn sàng quý đối tác với những sản phẩm giá rẻ, chất lượng với cả quy mô lớn và nhỏ.

LQ là đơn vị in túi giấy uy tín, chất lượng

Dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại, tiên tiến giúp LQ tạo ra những sản phẩm với chất lượng cao cấp, đem lại tính ứng dụng cao và lâu dài. Giá trị thẩm mỹ là tiêu chí luôn được đề cao trong mọi quy trình sản xuất, thiết kế của chúng tôi, nhằm đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những bao bì, túi giấy có kiểu dáng, mẫu mã ấn tượng, bắt mắt nhất.

  1. Mt s câu hi thc mc khi in túi giy

Túi giấy chắc hẳn không còn là vật dụng xa lạ với mỗi người trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Khi đặt in và sử dụng túi giấy, nhiều người vẫn có nhiều thắc mắc, và một số thông tin dưới đây sẽ giúp giải đáp những thắc mắc ấy.

Một số câu hỏi thắc mắc khi in túi giấy

  • In túi giấy số lượng ít ở đâu?

Thông thường, nhiều người chọn mua túi giấy thiết kế sẵn ở các cửa hàng hoặc tạp hoá với những nhu cầu sử dụng ít. Tuy nhiên, chi phí ở những đơn vị này có thể cao và mẫu mã cũng không đa dạng. Trong khi đó, LQ là đơn vị in ấn chuyên nghiệp, chấp nhận các đơn hàng số lượng lớn lẫn nhỏ, đáp ứng được nhu cầu in ấn số lượng ít của quý doanh nghiệp mà vẫn tiết kiệm được chi phí và mẫu mã đẹp mắt.

  • Chi phí in túi giấy gồm những gì?

Thông thường, chi phí in túi giấy bao gồm chi phí thiết kế file (nếu khách chưa có file thiết kế và cần đặt thiết kế theo yêu cầu), chi phí in ấn và chi phí giao nhận.

  • Túi giấy chịu được trọng lượng khoảng bao nhiêu?

Trọng lượng chịu lực của túi giấy phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó vơ bản dựa vào kích thước và chất liệu giấy. Ví dụ, một số loại kích thước túi sẽ tương ứng với các mức trọng lượng sau:

    • Túi giấy kích thước chiều ngang 12 x cao 18 x hông 7 cm sẽ chịu được vật nặng nặng từ 1 kg đến 2 kg.
    • Túi giấy kích thước chiều ngang 20 x cao 20 x hông 8 cm sẽ chịu được vật nặng nặng từ 1.5 kg đến 2.5 kg.
  • Cách bảo quản và thời hạn sử dụng túi giấy?

Túi giấy có những đặc tính cơ bản như các loại giấy thông thường, vì vậy cần bảo quản ở những nơi khô ráo, tránh ẩm ướt để giảm thiểu những thiệt hại như ẩm mốc, rách,… Nếu được bảo quản tốt trong điều kiện môi trường bình thường, túi giấy có thể kéo dài tuổi thọ lên đến 2 đến 3 năm.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về kỹ thuật in túi giấy cũng như một số mẫu thiết kế túi giấy in mẫu mã đẹp mắt, mang giá trị thẩm mỹ cao. LQ tự hào sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu quý khách hàng đang cần tìm kiếm một đối tác in ấn, sản xuất, thiết kế túi giấy cao cấp, chất lượng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *