Hộp carton ngành mỹ phẩm

Thùng carton đối với ngành mỹ phẩm yêu cầu khá cao. Bởi nó liên quan trực tiếp đến giá trị và thương hiệu mà doanh nghiệp muốn hướng đến là đánh vào tâm lý người dùng.

Với đặc thù riêng là tôn vinh nét đẹp cho con người, che đi khuyết điểm, khi sản xuất thùng carton cần chọn hình thức, mẫu mã đẹp, hợp với thị yếu.

Tiện ích khi dùng thùng carton cho ngành mỹ phẩm

Sản xuất thùng carton cho ngành mỹ phẩm sẽ mang đến cho quý khách hàng một số lợi ích cơ bản như sau:

  • Khả năng bảo quản hàng hóa tốt hơn, hạn chế tối thiểu những nguy cơ hư hại, đổ vỡ do tác động của môi trường.
  • Đây đồng thời được xem là phương thức quảng bá thương hiệu tốt khi trên thùng carton được in các yếu tố nhận diện thương hiệu ngay trên bề mặt.
  • Sản xuất thùng carton ngành mỹ phẩm còn mang đến cho khách hàng những thông tin cần về doanh nghiệp như email, số điện thoại, logo…
  • Một mẫu thùng carton độc đáo và đẹp còn kích thích người tiêu dùng tìm đến sản phẩm.
  • Bên cạnh đó, thiết kế thùng carton sáng tạo còn mang lại sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh khiến cho doanh nghiệp có nhiều lợi thế.

Lưu ý khi đặt sản xuất thùng carton ngành mỹ phẩm

Chọn nguyên liệu

Để sản xuất thùng carton lưu ý đầu tiên là cần chọn nguyên liệu phù hợp. Bởi hiện có nhiều loại giấy với các tính năng, đặc điểm khác nhau. Các loại giấy thường dùng để đựng mỹ phẩm là Briston, Ivory, Duplex.

Ngoài ra chọn loại giấy cũng ảnh hưởng đến việc bảo vệ đóng gói hàng hóa của bạn. Nếu mỹ phẩm được đựng trong các loại lọ dễ vỡ thì cần chọn thùng giày như thùng carton 5 lớp.

Đây là giải pháp để giảm các va đập từ bên ngoài. Ngược lại mỹ phẩm nhỏ, được đựng trong các loại hũ chất lượng thì không cần loại giấy quá tốt.

Như vậy tùy thuộc vào mục đích sử dụng thùng carton và yêu cầu sản xuất mà chọn loại giấy thích hợp.

Chọn kiểu dáng thùng carton

Khi đã chọn được loại giấy sản xuất thùng carton, bạn cần chọn thông số và hình dáng.

Có nhiều kiểu dáng nên tùy sản phẩm bên trong để quý khách lựa chọn kiểu thích hợp.

Lưu ý khi chọn thùng carton ngành cho mỹ phẩm cần đảm bảo 3 nguyên tắc là thuận lợi cho việc di chuyển, bảo vệ bên trong và quảng bá được thương hiệu.

Hình ảnh nội dung được in ấn bên ngoài

Đây chính là lưu ý tiếp theo cần quan tâm khi sản xuất thùng carton. Cỡ chữ, font chữ in lên thùng phải thích hợp với sản phẩm để người dùng dễ dàng tiếp cận.

Thêm nữa họa tiết cũng cần được điều chỉnh, thiết kế sao cho ưa nhìn, hài hòa.

Đặc biệt thùng carton ngành mỹ phẩm nên bạn cần chọn những gam màu bắt mắt, nổi bật để thu hút được nhiều khách hàng.

Kích thước thùng carton

Đặt sản xuất thùng giấy carton cho ngành mỹ phẩm kích thước cũng là yếu tố vô cùng quan trọng mà quý khách hàng cần quan tâm.

Thùng carton dùng cho ngành này bạn nên chọn kích thước vừa phải để phù hợp với sản phẩm. Không quá lớn hoặc quá nhỏ tránh va chạm, hưng hỏng trong quá trình thực hiện vận chuyển.

Lựa chọn nhà sản xuất

Bạn cần chọn công ty sản xuất thùng carton phù hợp. Cần chọn những địa chỉ có dây chuyền hiện đại và có tên tuổi lâu năm trên thị trường.

Đặc biệt đừng quên xem thông tin chính thức, những phản hồi từ website của địa chỉ mà bạn chọn để tìm được đơn vị sản xuất uy tín.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *