Hộp giấy carton đựng trái cây giá tốt, bán lẻ số lượng ít

Hộp giấy carton đựng trái cây giá rẻ tại TPHCM. Bạn là doanh nghiệp làm hoạt động trong lĩnh vực trồng trọt và phân phối trái cây trong nước, đang cần nơi sản xuất hộp giấy đựng trái cây uy tín và chất lượng? Bao bì giấy Vietpacking sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho doanh nghiệp của bạn.

Nông nghiệp là ngành toàn cầu hóa nhất trên thế giới. Bao bì cho ngành nông nghiệp sẽ giúp bảo quản và bảo vệ thực phẩm, vì một phần lớn thực phẩm được vận chuyển hàng nghìn km và trong toàn bộ quá trình này, phần lớn thực phẩm bị lãng phí do xử lý không đúng cách như bảo quản và đóng gói không đúng cách. Chúng được đóng gói theo cách đó để có thể giữ được thời hạn sử dụng lâu hơn và duy trì độ tươi của sản phẩm thùng carton nông sản giúp duy trì các đặc tính ban đầu của nông sản được đóng gói và vận chuyển.

Tại sao nên sử dụng hộp carton đựng trái cây

Quảng bá thương hiệu

Một trong ưu điểm quan trọng khi sử dụng hộp carton là chúng có thể in được, in hộp carton đựng trái cây giúp quảng bán thương hiệu một cách hiệu quả với chi phí cực kỳ thấp.

Bảo vệ trái cây trong quá trình vận chuyển

Trái cây rất dễ bị tác động bởi các tác nhân bên ngoài trong quá trình vận chuyển, chính vì thế, khi giao cho khách hàng, buộc phải sử dụng hộp carton để chứa đựng hoa quả để chúng không bị dập, không khí xâm nhập nhanh vào bên trong khiến trái cây bị phân hủy nhanh hơn.

Phân lượng số lượng trái cây

Hoa quả khi đươc để vào trong hộp giấy carton cũng được phân loại, phân lượng dễ dàng hơn, giúp thông kê được số lượng đang có hoặc chuẩn bị giao cho khách hàng một cách dễ dàng và không thể nhầm lẫn (trừ khi bỏ vào số lượng sai so với quy chuẩn ban đầu)

Một số loại hộp carton đựng trái cây phổ biến

Hộp carton đựng trái cây loại nhỏ, nắp gài hông

Khay carton giấy đựng trái cây

Thùng carton đựng trái cây

Công ty TNHH SX & TM XNK LQ được thành lập từ năm 2020.

Địa chỉ: Xã Cà Ná, Huyện Thuận Nam, Tỉnh Ninh Thuận.

ĐT: 0937116486 Sơn

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm thùng giấy carton, sử dụng cho đóng gói sản phẩm như cá cơm khô, thùng nước mắm, thùng trái cây nho, táo… và hộp nhỏ để bán hàng online.

Tư vấn miễn phí: quy cách thùng, thiết kế hình ảnh…

Bên cạnh thùng giấy, Công ty LQ còn có in ấn tem nhãn các loại.

Ví dụ: tem nhãn decal cho ngành tôm giống, tem thường cho nhãn nước mắm.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, máy móc hiện đại và tiêu chí kinh doanh: “Chất lượng đạt chuẩn, giá cả phù hợp, giao hàng nhanh chóng và cộng tác dài lâu”. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng nhất.

Rất mong quý khách tin tưởng và liên vệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0937 116 486 ( zalo)

Kính chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe, công việc kinh doanh thuận lợi và phát triển.

Chân thành cảm ơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *